Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Công ty CP May Minh Anh Thọ Xuân trao tiền ủng hộ đồng bào miền Trung và quỹ Vì người nghèo năm 2020

Đăng lúc: 04/12/2020 (GMT+7)
100%

Chiều 4/12/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thọ Xuân đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ đồng bào miền Trung và quỹ "Vì người nghèo" năm 2020 của Công ty CP May Minh Anh.

            Đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Dân Vận HU, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện dự và phát biểu tại lễ tiếp nhận. Tham dự lễ tiếp nhận có đồng chí Nguyễn Thành Luân, Chủ tịch LĐLĐ huyện; Các đồng chí Thường trực Uỷ ban MTTQ huyện; đại diện lãnh đạo Công ty CP May Minh Anh Thọ Xuân.       

            Trước những đau thương mất mát do mưa lũ gây ra đối với người dân tại một số tỉnh miền Trung thời gian qua, với truyền thống đạo lý của dân tộc và tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Thương người như thể thương thân”, Công ty CP May Minh Anh Thọ Xuân đã kêu gọi sự đóng góp bằng hành động thiết thực nhất trong toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty. Tại buổi lễ, Công ty CP may Minh Anh Thọ Xuân đã trao số tiền 40 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung và 20 triệu đồng ủng hộ Quỹ "vì người nghèo" của huyện Thọ Xuân.

            Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện trân trọng cảm ơn sự quan tâm, cùng chung tay của Công ty CP May Minh Anh, đồng thời chia sẻ với những khó khăn của Công ty trong năm 2020 và mong muốn thời gian tới Công ty tiếp tục quan tâm đến các chương trình, cuộc vận động do MTTQ huyện kêu gọi. Đồng chí Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện cũng thông tin nhanh về Quỹ "Vì người nghèo" và hoạt động kêu gọi, ủng hộ đồng bào miền Trung thời gian qua của huyện Thọ Xuân.

Lê Hải, Trung tâm VHTT, TT và DL Thọ Xuân