Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

UBND huyện Thọ Xuân tổ chức lễ phát động " Tháng hành động vì vệ sinh môi trường và an toàn thực phẩm" năm 2019

Đăng lúc: 16/05/2019 (GMT+7)
100%

Sáng ngày 11/5/2019, UBND huyện Thọ Xuân đã tổ chức lễ phát động " Tháng hành động vì vệ sinh môi trường và an toàn thực phẩm" năm 2019.

Với chủ đề“ Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng" và " nâng cao nhận thức của nhân dân về công tác bảo vệ môi trường đảm bảo đường làng, ngõ xóm, đường phố, các khu dân cư, nơi công cộng sạch sẽ, góp phần làm thay đổi về diện mạo đô thị, nông thôn trên địa bàn huyện". Tháng hành động vì vệ sinh môi trường và an toàn thực phẩm năm nay, toàn huyện tập trung triển khai chiến dịch truyền thông nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp chính quyền, cơ quan, doanh nghiệp về bảo đảm vệ sinh môi trường và an toàn thực phẩm; thanh tra, kiểm tra liên ngành về ATTP và vệ sinh môi trường; nâng cao nhận thức của người dân trong việc không tham gia sản xuất, chế biến các sản phẩm không đảm bảo ATTP, lựa chọn, bảo quản, chế biến các thực phẩm đảm bảo vệ sinh; phòng tránh ngộ độc thực phẩm; thường xuyên tổng vệ sinh môi trường, trồng chăm sóc và bảo vệ cây xanh.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thức, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại lễ phát động

Đồng chí Lê Huy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện nổi hồi trống phát động hưởng ứng tháng hành động vì vệ sinh môi trường và an toàn thực phẩm năm 2019.

 Tại lễ phát động, đại diện các hộ sản xuất, kinh doanh thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn huyện đã ký cam kết với chính quyền địa phương các xã, thị trấn về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh môi trường.

 Sau lễ phát động, các lực lượng tham gia lễ phát động đã chia thành 04 đoàn tổ chức diễu hành trên các tuyến Quốc lộ, Tỉnh lộ và các tuyến đường lớn của huyện, tuyên truyền các thông điệp của “Tháng hành động vì vệ sinh môi trường và ATTP” năm 2019.

                             Đài Truyền thanh Thọ Xuân