Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

UBND huyện: Tập huấn kiến thức pháp luật cho thanh, thiếu niên, tuyên truyền viên năm 2020

Đăng lúc: 05/06/2020 (GMT+7)
100%

Sáng 5/6/2020, tại Hội trường UBND thị trấn Thọ Xuân, UBND huyện Thọ Xuân phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức pháp luật cho thanh, thiếu niên, tuyên truyền viên năm 2020.

            

 

          Tại hội nghị, các đại biểu đã được lãnh đạo, chuyên phòng Phổ biến giáo dục pháp luật - Sở Tư pháp tỉnh Thanh Hóa truyền đạt các nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng; Luật Hôn nhân, gia đình; Luật Thanh niên; Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia.

          Thông qua Hội nghị tập huấn, nhằm nâng cao kiến thức, ý thức pháp luật cho đội ngũ cán bộ công chức Tư pháp và ĐVTN trên địa bàn. Từ đó nêu cao tinh thần trách nhiệm, có kế hoạch tổ chức học tập, nghiên cứu, đặc biệt là tuyên truyền, phổ biến sâu rộng nội dung của các văn bản luật bằng nhiều hình thức phù hợp trong cơ quan, đơn vị, cho đoàn viên thanh niên, các thành viên của tổ chức hội, gia đình và bạn bè, góp phần bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của bản thân, gia đình và cộng đồng./.

Trung tâm VHTT, TT và DL Thọ Xuân