Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM VÀ CHÚC TẾT MỘT SỐ DOANH NGHIỆP NHÂN DỊP TẾT KỶ HỢI 2019

Đăng lúc: 12/02/2019 (GMT+7)
100%

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, sáng 08/02/2019, tức ngày mùng 4 Tết, các đồng chí Thường trực Huyện ủy đã tổ chức các đoàn đi kiểm tra tình hình sản xuất và chúc tết một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

 

Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp: Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nông thôn Miền Tây, Công ty TNHH Tân Huy Ngọ và Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại Quang Phát. Tham gia đoàn có đại diện Thường trực HĐND huyện, Văn phòng Huyện ủy, Chi cục Thuế và Phòng Kinh tế - Hạ tầng.

Đoàn công tác do đồng chí Phạm Mai Anh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đi thăm và chúc tết các doanh nghiệp: Công ty DGWin Việt Nam, Công ty Cổ phần Quốc tế SWimax Thọ Nguyên và Công ty TNHH Đức Giang xã Xuân Yên. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Công an huyện, Chi cục Thuế, phòng Kinh tế - Hạ tầng, LĐLĐ huyện, lãnh đạo xã Thọ Nguyên và xã Xuân Yên.

 

 

Đoàn công tác do đồng chí Lê Đình Hải, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm Công ty Cổ phần mía đường Lam Sơn- Đơn vị anh hùng trong thời kì đổi mới; Công ty Cổ phần nông sản Phú Gia và Công ty TNHH may Tùng Phương xã Xuân Phú. Tham gia đoàn có đồng chí Nguyễn Ngọc Thức, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo Chi cục Thuế, phòng Kinh tế - Hạ tầng, Văn phòng HĐND-UBND huyện.  

Tại những nơi đoàn đến thăm, lãnh đạo các Công ty đã báo cáo tình hình trong dịp tết: Các Công ty đã chi trả tiền lương, tiền thưởng tết, các chế độ chính sách; tổ chức đi thăm và tặng quà đoàn viên công đoàn, người lao động của Công ty có hoàn cảnh khó khăn. Chủ động phối hợp, tham gia đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản của đơn vị, doanh nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và phòng chống cháy nổ trước, trong và sau tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Đến thăm doanh nghiệp, các đồng chí lãnh đạo huyện đã biểu dương những kết quả đạt được của các doanh nghiệp trong năm 2018. Đồng thời chúc các cán bộ, công nhân, người lao động trong doanh nghiệp trong năm mới sức khỏe, thành công, tiếp tục nỗ lực phát triển sản xuất kinh doanh, hoàn thành các mục tiêu đề ra trong năm 2019, chăm lo quyền lợi ích chính đáng cho người lao động, động viên khuyến khích người lao động yên tâm sản xuất, ổn định cuộc sống và làm giàu trên chính mảnh đất quê hương Thọ Xuân, góp phần cùng với cả huyện chung tay, góp sức xây dựng Thọ Xuân trở thành huyện NTM trong năm 2019.

Đài truyền thanh Thọ Xuân