Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Thường trực UBND huyện tổ chức hội nghị giao ban tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Đăng lúc: 13/02/2019 (GMT+7)
100%

Sáng 12/02/2019, Thường trực UBND huyện tổ chức hội nghị giao ban tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Các đồng chí Thường trực UBND huyện chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên UBND huyện, Trưởng các phòng, ngành thuộc UBND huyện và đại diện lãnh đạo Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

 

Toàn cảnh hội nghị giao ban

 

Tại hội nghị giao ban, Văn phòng HĐND-UBND huyện đã báo cáo khái quát tình hình của huyện trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Báo cáo đã nêu rõ công tác chỉ đạo, điều hành của UBND huyện trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng - an ninh và đảm bảo đời sống, ANTT trong dịp tết cổ truyền năm 2019; tình hình sản xuất vụ chiêm xuân; tình hình đời sống của nhân dân trong huyện; công tác kiểm tra chất lượng hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm; công tác quốc phòng, an ninh; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao. Nhìn chung, nhân dân trên địa bàn huyện đón Tết vui xuân trong không khí tươi vui, an toàn và phấn khởi.

Các đại biểu tham dự hội nghị tập trung thảo luận và đề xuất một số giải pháp thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao của các phòng, ngành ngay trong thời gian sau Tết.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lê Huy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, trên cơ sở Kế hoạch của UBND huyện, có trách nhiệm bám sát tình hình và nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện một cách hiệu quả.

Triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm sau Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện yêu cầu các cơ quan, đơn vị cần nâng cao tinh thần trách  nhiệm của người đứng đầu, tăng cường công tác phối hợp để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao, thực hiện nghiêm túc kỷ luật, kỷ cương hành chính. Trước mắt cần đảm bảo các điều kiện phục vụ sản xuất vụ chiêm xuân theo đúng khung thời vụ; Công an huyện phối hợp với các cơ quan liên quan tiếp tục triển khai đồng bộ các biện pháp đảm bảo công tác an ninh trật tự, đặc biệt là công tác phòng chống buôn lậu hàng giả, hàng kém chất lượng, đảm bảo công tác vệ sinh an toàn thực phẩm; đảm bảo an toàn giao thông mùa Lễ hội. Ban chỉ huy Quân sự huyện làm tốt công tác phối hợp quản lý thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2019, động viên, thăm hỏi, làm tốt công tác hậu phương quân đội, chuẩn bị chu đáo các điều kiện tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2019./.

                                                                           Đài Truyền thanh Thọ Xuân