Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Hội nghị trực tuyến cập nhật kiến thức mới quí 2/2019

Đăng lúc: 12/04/2019 (GMT+7)
100%

Thực hiện quy định số 146- QĐ/TW ngày 1/2/2013 của Bộ Chính trị về chế độ bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp, ngày 11/4/2019, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị trực tuyến cập nhật kiến thức mới chuyên đề: "Tình hình thế giới, khu vực hiện nay và những tác động tới Việt Nam" do Báo cáo viên Tiến sỹ Trần Việt Thái, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ ngoại giao trình bày.

Dự hội nghị, tại phòng họp trực tuyến tầng 2 Cơ quan Huyện ủy có các đồng chí: Phạm Mai Anh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ huyện. Tại Trung tâm Hội nghị huyện có các đồng chí lãnh đạo các ban, phòng, ngành, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội cấp huyện; Bí thư Đảng ủy, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND; Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND; Chủ tịch UBMTTQ các xã, thị trấn. Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng bộ huyện. Ban Chủ nhiệm CLB Lam Sơn; Trưởng các tổ chức xã hội, xã hội nghề nghiệp huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Tiến sỹ Trần Việt Thái, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ ngoại giao truyền đạt 2 nội dung cơ bản: Một số vấn đề cơ bản xung quanh Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều diễn ra tại Hà Nội: Bối cảnh lịch sử diễn ra Hội nghị; Lý do chọn thành phố Hà Nội của Việt Nam làm nơi tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều; Công tác chuẩn bị cho Hội nghị của 2 phía Mỹ, Triều Tiên; Quan điểm lập trường của các bên tại Hội nghị; Những đánh giá: Tại sao đàm phán tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều thất bại; Những triển vọng trong thời gian tới; Cúng với đó là một số kết quả của chuyến thăm song phương của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-Un.

 

 

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe một số vấn đề về tình hình thế giới và khu vực, một số nét về quan hệ đối ngoại của Việt Nam trong tình hình hiện nay./.

                                                                                             Trung Tuyến