Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

CLB Lam Sơn huyện Thọ Xuân tổ chức mừng thọ cho hội viên CLB xuân Kỷ Hợi 2019

Đăng lúc: 12/02/2019 (GMT+7)
100%

Nhân dịp đầu xuân mới Kỷ Hợi 2019, sáng 12/2/2019, tức ngày mùng 8 tết, CLB Lam Sơn đã tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ cho hội viên CLB tròn 90, 85, 80, 75, 70 tuổi.

Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Hùng, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Phạm Mai Anh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Đình Hải, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UB MTTQ huyện; lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND - UBND huyện; Ban chủ nhiệm CLB Lam Sơn và 61 hội viên được mừng thọ đợt này.

          Là tổ chức xã hội tự nguyện được thành lập năm 1991. Hội viên CLB gồm các Đồng chí lãnh đạo chủ chốt cơ quan Đảng, chính quyền, các ngành đoàn thể của huyện, cán bộ trung - cao cấp quân đội, công an đang nghỉ hưu trên địa bàn. Từ khi thành lập đến nay, bên cạnh việc tổ chức các hoạt động như văn hóa, thể thao, CLB Lam Sơn còn chú trọng xây dựng quỹ hội, tổ chức thăm hỏi, mừng thọ, phúng viếng hội viên theo quy định. Theo đó, năm nay, CLB có 61 hội viên thuộc diện được chúc thọ mừng thọ. Trong đó 90 tuổi có 3 hội viên; 85 tuổi có 9 hội viên; 80 tuổi có 12 hội viên; 75 tuổi có 17 hội viên và 70 tuổi có 20 hội viên.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ

 Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể hội viên CLB Lam Sơn, chúc các hội viên được mừng thọ trong dịp xuân Kỷ Hợi dồi dào sức khỏe, trường thọ. Đồng thời vui mừng thông báo khái quát những thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Thọ Xuân đã đạt được trong năm qua và những chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong năm 2019. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn người cao tuổi trong huyện nói chung và các hội viên CLB Lam Sơn nói riêng cần phát huy tinh thần “tuổi cao chí càng cao”, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tình cảm, đóng góp nhiều hơn nữa để góp phần xây dựng huyện Thọ Xuân ngày càng phồn thịnh.

Dịp này, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện đã tặng quà cho CLB Lam Sơn. /.

                                                                   Đài truyền thanh Thọ Xuân