Cổng thông tin điện tử huyện Thọ Xuân - Thanh Hóa
THỌ XUÂN PHẤN ĐẤU TRỞ THÀNH HUYỆN NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO VÀO TRƯỚC NĂM 2024, ĐẾN NĂM 2025 TRỞ THÀNH MỘT TRONG NHỮNG HUYỆN DẪN ĐẦU CÁC PHONG TRÀO CỦA TỈNH, ĐẾN NĂM 2030 TRỞ THÀNH THỊ XÃ THỌ XUÂN
date

Chiến lược - Định Hướng - Quy hoạch

Các đồng chí Lãnh đạo huyện thăm, chúc Tết một số đơn vị trực đêm giao thừa 2020

Đăng lúc: 24/01/2020 (GMT+7)
100%

Tối 24/1/2020 tức 30 tháng Chạp năm Kỷ Hợi, Thường trực Huyện ủy đã đi chúc tết, động viên các đơn vị trực đêm giao thừa Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số ban, phòng, ngành có liên quan.

          

Thăm và chúc Tết Ban CHQS huyện, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ chiến sỹ nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị đơn vị cần chủ động nắm chắc diễn biến, tình hình, chỉ đạo giải quyết và xử lý tốt các tình huống. Chủ động tham mưu, đấu tranh, đảm bảo an ninh chính trị và nhiệm vụ Quốc phòng an ninh. Tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát, đặc biệt là tại các địa bàn trọng điểm, tạo điều kiện cho nhân dân trong huyện vui Tết đón xuân an toàn, lành mạnh và tiết kiệm.

 

          Đến thăm và chúc Tết tại Công an huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ, chúc cán bộ, chiến sĩ đón một mùa xuân mới vui tươi, tiết kiệm, an lành, hạnh phúc. Đồng thời, đồng chí lưu ý, đơn vị vui Xuân nhưng không quên nhiệm vụ, chủ động sẵn sàng đối phó khi có tình huống xảy ra; cảnh giác, làm tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự ATXH dịp trước, trong và sau Tết. Lãnh đạo Công an huyện đã báo cáo khái quát về công tác sẵn sàng chiến đấu của đơn vị. Theo đó, 100% cán bộ, chiến sỹ của đơn vị đã được quán triệt kế hoạch trực Tết, đảm bảo các phương án tác chiến, sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống. Đơn vị cũng đã chuẩn bị tốt công tác hậu cần, đảm bảo chế độ sinh hoạt cho cán bộ, chiến sỹ đón Tết tại đơn vị.

Đến thăm, chúc tết Điện lực Thọ Xuân, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Phạm Mai Anh, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thông báo  nhanh tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà trong năm qua, đồng thời ghi nhận những đóng góp của Điện lực Thọ Xuân trong việc ổn định dân sinh và phát triển kinh tế huyện nhà Đồng chí đã tặng quà, chúc Tết và biểu dương những kết quả tích cực mà Điện lực Thọ Xuân đã đạt được trong năm vừa qua và động viên Điện lực Thọ Xuân tiếp tục nỗ lực vượt khó, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2020 cũng như những năm tiếp theo.

Đến thăm, chúc tết tại Tiểu đoàn 9, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phạm Mai Anh đã gửi lời chúc đến cán bộ, chiến sĩ sang năm mới sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

          Tại Bệnh viện Đa Khoa huyện, đồng chí Lê Đình Hải, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ của các bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện. Đồng chí đã tặng quà, chúc các bệnh nhân yên tâm điều trị, mau chóng khỏi bệnh để về với gia đình.

 Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện động viên và nhắc nhở cán bộ y bác sỹ Bệnh viên Đa khoa huyện chủ động các phương án để kịp thời xử lý các tình huống cấp cứu, nhất là đối với những trường hợp thường xảy ra trong dịp tết như ngộ độc thực phẩm và tai nạn giao thông; luôn chủ động nguồn nhân lực, thuốc men và các điều kiện khác để làm tốt việc khám chữa bệnh. Riêng các cán bộ, nhân viên được phân công trực tết phải cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ để phục vụ nhân dân đón tết vui tươi, an toàn, hạnh phúc.

Đài truyền thanh Thọ Xuân